วันอังคารที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2563

https://www.dachahotel.com ต่างดาววางตัว “ดีบาล่า” ทายาทอสูรหาก ‘เมสซี่’ ลงยานแม่



“ต่างดาว” บาร์เซโลน่า วางตัว เปาโล ดีบาล่า หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ของ “ม้าลาย” ยูเวนตุส เป็นทายาทสืบทอดตำแหน่งต่อหาก ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์เบอร์หนึ่งประจำทีม

ดีบาล่า ยังไม่ตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับยูเวนตุส หลังเรียกค่าเหนื่อยสูงถึง 15 ล้านยูโรต่อฤดูกาล หรือ 2 เท่าจากที่รับอยู่ในปัจจุบัน

ในตอนนี้เขาก็เป็นคนที่รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดเป็นอันดับที่ 4 ของสโมสรอยู่แล้ว ตามหลังเพียง คริสติอาโน่ โรนัลโด้, มัทไธจ์ส เดอ ลิกท์ และ กอนซาโล่ อิกวาอิน

ด้าน เมสซี่ ก็ผิดหวังสุดขีดกับสถานการณ์ที่บาร์เซโลน่า และไม่พอใจยิ่งขึ้นเมื่อข้อความที่เขาพูดคุยกับ โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์คนใหม่หลุดไปถึงสื่อมวลชน

ตามการรายงานข่าวจาก ตุ๊ดโต้สปอร์ต สื่อชื่อดังแดนมักกะโรนีระบุว่า หาก เมสซี่ ร้องขอการย้ายทีม ดีบาล่า ก็ถูกวางตัวเป็วตัวตายตัวแทนของเขา

ทั้งนี้ เมสซี่ ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากอินเตอร์และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขณะที่ยูเวนตุสก็ไม่ปิดกั้นโอกาสสร้างคู่หูในฝันระหว่าง เมสซี่ กับ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ อีกด้วย

https://www.dachahotel.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS โค้ชมะกันบอก ‘พูลิซิช’ ฟอร์มแบบนี้ไปเล่นทีมใหญ่สบาย

เกร็กก์ เบอร์ฮอลเตอร์ เฮดโค้ชของทีมชาติอเมริกา เชื่อว่าหาก คริสเตียน พูลิซิช สามารถย้ายไปค้าแข้งกับทีมใหญ่ระดับโลก หากรักษาระดับฟอร์มการเล่น...