วันอังคารที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2563

เล่นบาคาร่า เว็บไหนดี ‘พี่ติ๊ก’ เผยตนกับโด้ เป็นคนบอกให้เซ็น ‘บรูโน่’



ปาทริซ เอฟร่า เผยว่าเขาและ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ เป็นคนแนะนำให้ต้นสังกัดของเขาเซ็นสัญญากับ บรูโน่ แฟร์นานเดส มาร่วมทีม

ดาวเตะวัย 25 ปี ย้ายจาก สปอร์ติ้ง มาร่วมทัพ “ปีศาจแดง” ด้วยค่าตัวเบ็ดเสร็จราว 68 ล้านปอนด์ ก่อนจะโชว์ฟอร์มโดดเด่นช่วยให้ทีมของเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล

โดยอดีตนักเตะของทีมอย่างเอฟร่า ก็ได้เปิดเผยถึงเรื่องการย้ายทีมดังกล่าวที่เขามีส่วนเกี่ยวข้องว่า

“ยูไนเต็ด ยังขึ้นไปแข่งกับ ลิเวอร์พูล หรือ แมนฯ ซิตี้ ไม่ได้ ยังไม่ใช่ตอนนี้ มันยังมีความเสียหายอยู่ แต่เราก็กำลังเดินหน้าไปในทิศทางที่ถูกต้องแล้ว” เอฟร่า เกี่ยวกับ

the Guardian

“ตอนที่พวกเขาอยากเซ็นสัญญากับ บรูโน่ แฟร์นานเดส ตอนนั้น โอเล่ ส่งข้อความมาหาผม ผมเลยไปขอคำแนะนำจาก คริสติอาโน่ โรนัลโด้ เขาบอก ‘บรูโน่ เป็นคนที่ยอดเยี่ยมและเป็นมืออาชีพมาก’

“ผมเลยบอกกลับไปว่า ‘โอเล่ ผมคุยกับ คริสติอาโน่ มาแล้ว จัดเลย’ หลังจากนั้น แฟร์นานเดส ก็สร้างอิมแพคต์เยอะมาก หากไม่มีเขาผมคิดว่าเราคงไม่ได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก เล่นบาคาร่า เว็บไหนดี


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS โค้ชมะกันบอก ‘พูลิซิช’ ฟอร์มแบบนี้ไปเล่นทีมใหญ่สบาย

เกร็กก์ เบอร์ฮอลเตอร์ เฮดโค้ชของทีมชาติอเมริกา เชื่อว่าหาก คริสเตียน พูลิซิช สามารถย้ายไปค้าแข้งกับทีมใหญ่ระดับโลก หากรักษาระดับฟอร์มการเล่น...