วันอังคารที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2563

เล่นบาคาร่า เว็บไหนดี ‘มาเที่ยว’ ไม่แข่ง ‘แรช’ ล่าตาข่าย จับมือยิงเพื่อทีมมากกว่า



อองโตนี่ มาร์กซิยาล ศูนย์หน้าตัวเก่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนกราน ตนเองกับมาร์คัส แรชฟอร์ด ไม่ได้แข่งกับทำประตู แต่เป็นการประสานงานอันยอดเยี่ยมระหว่างกันมากกว่า

มาร์กซิยาล ระเบิดฟอร์ม ยอดเยี่ยมในซีซั่น 2019-20 เมื่อยิงไปมากถึง 23 ประตู มากกว่าแรชฟอร์ด เพื่อนร่วมทีมอยู่ 1 ประตู ถือเป็นเรื่องดีสำหรับสโมสร เมื่อมี 2 ผู้เล่นทำประตูได้เกิน 20 ลูกในรายการเดียวกันพร้อมกันเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2010-11

เมื่อถูกถามว่า มีการแข่งขันกับระหว่างเขากับแรชฟอร์ดหรือไม่ มาร์กซิยาล ตอบกับ Inside United magazine ว่า “ไม่มีอะไรพิเศษ เราก็แค่พยายามช่วยเหลือกันและกัน”

“กับมาร์คัส ผมคิดว่าเราเล่นด้วยกันมา 5 ฤดูกาล ซึ่งแน่นอนว่า เรารู้ใจกันดี มันเป็นเรื่องที่ดีมากสำหรับเรา ดีในแง่ที่เราสามารถประสานงานกันได้ดีมาก”

“ยกตัวอย่าง มีบางเกมที่มีโอกาสยิงได้ แต่ผมตัดสินใจที่จะรอ, มองหา และจ่ายบอลให้เขา เพราะผมอยากให้เขายิงได้ ซึ่งเขาก็ทำเหมือนกันกับผม คุณจะเห็นได้เลยว่า เราไม่ได้คิดแต่จะจ้องยิงประตูเองทุกครั้ง” เล่นบาคาร่า เว็บไหนดี


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS โค้ชมะกันบอก ‘พูลิซิช’ ฟอร์มแบบนี้ไปเล่นทีมใหญ่สบาย

เกร็กก์ เบอร์ฮอลเตอร์ เฮดโค้ชของทีมชาติอเมริกา เชื่อว่าหาก คริสเตียน พูลิซิช สามารถย้ายไปค้าแข้งกับทีมใหญ่ระดับโลก หากรักษาระดับฟอร์มการเล่น...