วันอังคารที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2563

baccarat คือ ‘ไกตัน’ เผยอดย้ายซบ ‘ผี’ เพราะเวิร์คเพอร์มิต



นิโคลาส ไกตัน ตำนานประจำตลาดซื้อขายของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าเขาพลาดโอกาสไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก ด้วยเหตุผลเรื่องเวิร์คเพอร์มิต

เมื่อกว่า 10 ปีที่แล้วชื่อของดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ “ปีศาจแดง” อยู่บ่อยครั้งในตลาดซื้อขายหลายปีติด แต่การย้ายทีมกลับไม่เคยเกิดขึ้นจริง จนถูกแฟนบอลยกให้เป็นตำนานของทีมในเชิงขบขัน

โดยเจ้าตัวเองก็ได้เปิดเผยกับทาง Record ถึงเรื่องราวการย้ายทีมที่ไม่เคยเกิดขึ้นว่า

“ใช่ มันมีความเป็นไปได้ที่ผมจะย้ายไปที่นั่น แต่เป็นเพราะเวิร์คเพอร์มิต ผมไม่มีสัญชาติยุโรป และไม่ได้ติดทีมชาติ” ไกตัน กล่าว

“ผมเคยถูกเรียกไปติดทีมเหมือนกันแต่ก็ไม่ได้ลงเล่น มันเลยไม่พอตามจำนวนที่กำหนดและเป็นไปไม่ได้ที่จะเวิร์คเพอร์มิต แต่เรื่องแบบนี้เมื่อมันไม่ได้เกิดขึ้น มันก็คงมีเหตุผลของมัน”

“สิ่งที่แน่นอนก็คือผมไม่เคยขอย้ายออกจากเบนฟิก้า หรือโบคา จูเนียร์ ผมไม่เคยสร้างปัญหาเพื่อกดดันขอย้ายทีม ผมปล่อยให้เอเยนต์เป็นคนจัดการเรื่องทั้งหมด เขาจะมาบอกผมและผมก็จะให้ความคิดเห็นของผมไปโดยไม่มีการกดดันใดๆทั้งสิ้น” baccarat คือ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS โค้ชมะกันบอก ‘พูลิซิช’ ฟอร์มแบบนี้ไปเล่นทีมใหญ่สบาย

เกร็กก์ เบอร์ฮอลเตอร์ เฮดโค้ชของทีมชาติอเมริกา เชื่อว่าหาก คริสเตียน พูลิซิช สามารถย้ายไปค้าแข้งกับทีมใหญ่ระดับโลก หากรักษาระดับฟอร์มการเล่น...