วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2563

เว็บพนันบอลดีที่สุด “เลาตาโร่” สาดแผล่บ ‘น้าคอน’ เปลี่ยนความคิดงูสิ้นเชิง


เลาตาโร่ มาร์ติเนซ หัวหอกตัวเก่งของ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ออกมายกย่อง อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์จอมแท็คติค ที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงแนวความคิดของทีมไปอย่างสิ้นเชิง

อินเตอร์กำลังไล่ล่าถ้วยแชมป์แรกในรอบ 10 ปี หลังผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศยูโรป้า ลีกไปพบกับเซบีญ่า

ทั้งนี้ มาร์ติเนซ ก็ออกมาให้เครดิตกับ คอนเต้ ที่ยกระดับทีมขึ้นมาอย่างชัดเจน นับตั้งแต่เข้ามากุมบังเหียนเมื่อซัมเมอร์ก่อน

“ผมสำนึกบุญคุณเขาเสมอ เพราะเมื่อเขามาถึงอินเตอร์ เขาโทรหาผม ตอนนั้นผมพักร้อนอยู่หลังเสร็จศึกโคปา อเมริกา” มาร์ติเนซ กล่าว

“เขาเป็นโค้ชที่เชื่อมั่นในตัวผม และช่วยให้ผมเติบโตขึ้น”

“เขาช่วยให้ผมเปลี่ยนแนวความคิดไปเลย และมันก็ไม่ใช่แค่ตัวผม แต่เป็นทั้งทีม นี่คือเรื่องที่สำคัญอย่างแท้จริง”

“หวังว่าเราจะเดินหน้าตามเส้นทางนี้ต่อไป” เว็บพนันบอลดีที่สุด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS โค้ชมะกันบอก ‘พูลิซิช’ ฟอร์มแบบนี้ไปเล่นทีมใหญ่สบาย

เกร็กก์ เบอร์ฮอลเตอร์ เฮดโค้ชของทีมชาติอเมริกา เชื่อว่าหาก คริสเตียน พูลิซิช สามารถย้ายไปค้าแข้งกับทีมใหญ่ระดับโลก หากรักษาระดับฟอร์มการเล่น...