วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2563

เว็บพนันบอลดีที่สุด “กนาบรี้” รับพี่เสือโชคดีไม่โดนลียงยิงก่อน


แซร์จ กนาบรี้ กองหน้าบาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่าพวกเขาโชคดีที่ไม่เสียประตูให้ลียงในช่วงต้นเกม ก่อนที่จะรัวชนะ 3-0 เข้ารอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก

เกมเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา “เสือใต้” ได้ กนาบรี้ ซัดเบิ้ล บวกกับลูกโขกท้ายเกมของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ทำให้พวกเขาชนะลียงและเข้าไปชิงดำกับปารีส แซงต์-แชร์กแมง

อย่างไรก็ตามเกมนี้ลียงพลาดโอกาสทองที่จะทำสกอร์ขึ้นนำในช่วงต้นเกม ก่อนที่สุดท้ายจะโดนรัวและแพ้ไป

กนาบรี้ ที่ได้รับตำแหน่งแมนออฟเดอะแมตช์ กล่าวหลังเกมว่า “เรามีปัญหาเล็กน้อยในช่วงต้นเกม ประตูของผมมันมาถูกเวลาทำให้เรามีมั่นใจเพิ่มขึ้น”

ทั้งยังบอกด้วยว่า “เราโชคดีเล็กน้อยในช่วงต้น มานู(นอยเออร์)เซฟได้ดีและจากนั้นก็มีลูกยิงชนเสา”

“แต่โชคดีที่เรานำ 2-0 ก่อนพักครึ่ง ก่อนที่เลวี่จะปิดจ็อบท้ายเกม ตอนนี้เราต้องการเป็นแชมป์รายการนี้”

เกมนัดชิงจะเล่นกันในคืนวันที่ 23 สิงหาคมนี ที่สนามเอสตาดิโอ ดา ลุซ เว็บพนันบอลดีที่สุด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS โค้ชมะกันบอก ‘พูลิซิช’ ฟอร์มแบบนี้ไปเล่นทีมใหญ่สบาย

เกร็กก์ เบอร์ฮอลเตอร์ เฮดโค้ชของทีมชาติอเมริกา เชื่อว่าหาก คริสเตียน พูลิซิช สามารถย้ายไปค้าแข้งกับทีมใหญ่ระดับโลก หากรักษาระดับฟอร์มการเล่น...