วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2563

เว็บพนันบอลดีที่สุด ‘คูมัน’ เผยเตรียมนั่งถกอนาคต ‘เมสซี่’ จะเอาไงต่อ


โรนัลด์ คูมัน กุนซือป้ายแดงของบาร์เซโลน่า ยอมรับว่าเขาต้องไปคุยเรื่องอนาคตทีมกับ ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมที่เหลือสัญญาอีกเพียงแค่ปีเดียว

กุนซือชาวดัตช์ เข้ามารับงานท่ามกลางมรสุมปัญหาทั้งในและนอกสนามของทีม โดยเฉพาะอย่างยิ่งสถานการณ์ของดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ ที่เหลือสัญญากับทีมอีกเพียงแค่ปีเดียว กับท่าทีที่ยังไม่มีความชัดเจน

โดยคูมัน เองก็ยอมรับว่าเขาต้องนั่งคุยเรื่องดังกล่าวกับนักเตะ แต่ก็ยังหวังว่าเจ้าตัวจะค้าแข้งกับทีมไปอีกนาน

“ผมไม่รู้ว่าผมต้องโน้มน้าวอะไรเมสซี่ ไหม คุณก็คงต้องอยากได้นักเตะที่ดีที่สุดในโลกอยู่ในทีมของคุณ ไม่ใช่ทีมคู่แข่งอยู่แล้ว” คูมัน กล่าว

“ผมอยากทำงานร่วมกับเขา เขาคว้าชัยชนะให้คุณได้หากเขาโชว์ฟอร์มให้กับทีมแบบที่ทำมาตลอด ผมจะแฮปปี้มากหากเขาอยากอยู่ต่อ”

“เขายังมีสัญญากับทีม ผมต้องไปคุยกับเขาเพราะเขาเป็นกัปตันทีม เราต้องทำงานและคุยกับนักเตะอีกหลายคน แต่ในกรณีของเมสซี่ ผมหวังว่าเขาจะอยู่ที่นี่ไปอีกหลายปี”

“เมื่อผมได้คุยกับเขา มันจะเป็นเรื่องภายในระหว่างนักเตะและโค้ช เราจะคุยเรื่องเกี่ยวกับสิ่งที่เขาคิดเกี่ยวกับสโมสร แล้วหลังจากนั้นผมถึงจะตัดสินใจ”

“เมสซี่ ยังเหลือสัญญาอีก 1 ปี และเขาเป็นนักเตะของบาร์เซโลน่า ผมอยากมีเขาอยู่ในทีมของผม”

เว็บพนันบอลดีที่สุด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS โค้ชมะกันบอก ‘พูลิซิช’ ฟอร์มแบบนี้ไปเล่นทีมใหญ่สบาย

เกร็กก์ เบอร์ฮอลเตอร์ เฮดโค้ชของทีมชาติอเมริกา เชื่อว่าหาก คริสเตียน พูลิซิช สามารถย้ายไปค้าแข้งกับทีมใหญ่ระดับโลก หากรักษาระดับฟอร์มการเล่น...