วันอังคารที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2563

UFABET ‘ลามะ’ ลั่นเชื่อฝีมือตัวเองเสมอ พร้อมลงช่วยทีมทุกนัด


ดาบิด เด เกอา นายทวารของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเชื่อมั่นในฝีมือตัวเอง แม้จะตกอยู่ท่ามกลางเสียวิจารณ์ก็ตาม

นายทวารชาวสแปนิช ตกอยู่ท่ามกลางเสียงวิจารณ์อย่างหนักตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา หลังสร้างความผิดพลาดในเกมอยู่บ่อยครั้ง จนมีหลายฝ่ายชื่อว่าเขาอาจจะเสียงตำแหน่งให้กับรุ่นน้องในทีมอย่าง ดีน เฮนเดอร์สัน ที่โชว์ฟอร์มได้ดีกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

เมื่อมีการถามว่าสถานการณ์เรื่องผู้รักษาประตูในทีม มีผลกระทบกับความมั่นใจของเขาหรือไม่

“ไม่เลย ผมเชื่อในตัวเอง ผมโชว์ให้เห็นศักยภาพตลอดหลายปีที่ผ่านมา ผมต้องพร้อมสำหรับผู้จัดการทีมเสมอ ผมพร้อมจะลงเล่นเสมอ และพยายามจะช่วยเหลือทีมเหมือนอย่างที่ผมทำมาตลอด” เด เดอา กล่าว

“มันก็เหมือนเดิมทุกนัด ผู้จัดการทีมก็มีความคิดของเขาในหัวแล้ว ผมอยากลงเล่นเสมอ ผมรู้ว่ามันมีความเป็นไปได้ที่ผมจะได้ลงสนาม ผมฝึกซ้อมให้ดีที่สุดเพื่อช่วยทีมให้ได้” UFABET


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS โค้ชมะกันบอก ‘พูลิซิช’ ฟอร์มแบบนี้ไปเล่นทีมใหญ่สบาย

เกร็กก์ เบอร์ฮอลเตอร์ เฮดโค้ชของทีมชาติอเมริกา เชื่อว่าหาก คริสเตียน พูลิซิช สามารถย้ายไปค้าแข้งกับทีมใหญ่ระดับโลก หากรักษาระดับฟอร์มการเล่น...