วันอังคารที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2563

เว็บคาสิโนออนไลน์ “น้าคอน” ลั่นไม่มีคำว่ากลัวในพจนานุกรม – ตั้งเป้าชิงยูโรป้า


อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่จอมแท็คติคของ “งูใหญ่” อินเตอร์ ประกาศกร้าวคำว่ากลัวไม่อยู่ในพจนานุกรมของเขา ขณะเดียวกันก็ตั้งเป้าผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศยูโรป้า ลีกให้จงได้

อินเตอร์ผ่านทีมแกร่งอย่างไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่นมาในรอบก่อนรองชนะเลิศยูโรป้า ลีก และจะลงฟาดแข้งกับชัคตาร์ โดเน็ตส์คในเกมรอบตัดเชือกคืนนี้

นั่นทำให้นักข่าวสอบถามเขาก่อนเกมว่า กลัว เลเวอร์คูเซ่น มากกว่า ชัคตาร์ หรือไม่ ซึ่ง คอนเต้ ก็ดูจะไม่ปลื้มกับคำถามดังกล่าว

“คำว่ากลัวไม่อยู่ในพจนานุกรมของผม และต้องไม่อยู่ในพจนานุกรมของนักเตะด้วย” คอนเต้ กล่าว

“เราให้ความเคารพชัคตาร์อย่างมาก พวกเขาคือทีมที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่เราเจอมาในยูโรป้า ลีก ดังนั้นเราจะเผชิญหน้ากับพวกเขาด้วยความเคารพ”

“อย่างไรก็ตามเราเองก็แสดงให้เห็นแล้วว่าทำไมถึงมาอยู่ในรอบตัดเชือกได้ และเราจะสู้อย่างเต็มที่เพื่อผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ” เว็บคาสิโนออนไลน์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS โค้ชมะกันบอก ‘พูลิซิช’ ฟอร์มแบบนี้ไปเล่นทีมใหญ่สบาย

เกร็กก์ เบอร์ฮอลเตอร์ เฮดโค้ชของทีมชาติอเมริกา เชื่อว่าหาก คริสเตียน พูลิซิช สามารถย้ายไปค้าแข้งกับทีมใหญ่ระดับโลก หากรักษาระดับฟอร์มการเล่น...