วันอังคารที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2563

ufabet ที่คนเล่นมากที่สุด “อิบรา” เซ็นมิลาน 1 ปี สวมเบอร์ 11 – ลั่นปีนี้ต้องมีแชมป์



ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ลั่นจะพยายามพาเอซี มิลาน เป็นแชมป์ให้ได้ในฤดูกาลใหม่นี้ หลังจากเพิ่งต่อสัญญากับทีมต่อไปอีก 1 ปี

เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา “ปีศาจแดงดำ” ประกาศขยายสัญญากับกองหน้าวัย 38 ปี ออกไปจนถึงเดือนมิถุนายน 2021

สตาร์ชาวสวีเดนเซ็นซบมิลานแบบฟรีเอเยนต์ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่ผ่านมา และทำผลงานยอดเยี่ยมยิง 11 ประตูจาก 20 นัดทุกรายการ และพาทีมคว้าตั๋วยูโรป้า ลีก ได้สำเร็จ

พูดถึงการต่อสัญญา อิบราฮิโมวิช บอกว่า “ผมรู้สึกว่าตนเองเป็นส่วนหนึ่งของมิลานเสมอ แม้แต่ตอนที่ผมเล่นอยู่กับทีมอื่น”

“ตั้งแต่ตอนแรกที่ผมมาอยู่มิลาน ผมมีรอยยิ้ม มันคือสิ่งที่ผมไม่เคยเป็นมาก่อนในอาชีพ ผมรู้สึกเหมือนบ้าน และไม่เคยรู้สึกว่าตนเองจากไปไหน”

ฤดูกาลที่แล้วเขาใส่เสื้อหมายเลข 21 แต่ฤดูกาลนี้เลือกใส่หมายเลข 11 ซึ่งเป็นเบอร์เดิมที่เขาเคยใส่ตอนอยู่กับทีมช่วงปี 2010-12

“ผมเลือกเบอร์ 11 เพราะแฟนบอลมิลานรู้จักผมกับเบอร์นี้ กับเบอร์ 21 นั้นผมไม่รู้สึกว่าตนเองคืออิบราฮิโมวิชกับมิลาน เพราะงั้นผมเลยขอเลือกเบอร์นี้เพื่อให้มีความรู้สึกที่คุ้นเคย”

ผมมาที่นี่เพื่อพามิลานกลับไปสู่ระดับของพวกเขา ไปอยู่ในที่ที่คู่ควร ผมจะทำทุกอย่างเพื่อบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้” ufabet ที่คนเล่นมากที่สุด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS โค้ชมะกันบอก ‘พูลิซิช’ ฟอร์มแบบนี้ไปเล่นทีมใหญ่สบาย

เกร็กก์ เบอร์ฮอลเตอร์ เฮดโค้ชของทีมชาติอเมริกา เชื่อว่าหาก คริสเตียน พูลิซิช สามารถย้ายไปค้าแข้งกับทีมใหญ่ระดับโลก หากรักษาระดับฟอร์มการเล่น...