วันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2563

เว็บพนันออนไลน์ ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ ฮาแวร์ตซ์ยก ‘แลมพ์ส’ ไอดอลต้นเหตุจอยสิงห์



ไค ฮาแวร์ตซ์ กองกลางป้ายแดงของเชลซี ยอมรับว่าโอกาสร่วมงานกับไอดอลอย่าง แฟร้งค์ แลมพาร์ด คือปัจจัยสำคัญทำให้เขาตัดสินใจย้ายมาร่วมทัพ

ดาวเตะวัย 21 ปี ตกลงย้ายาจากไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาอยู่ในสแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสร 89 ล้านปอนด์เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

ภายหลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติเยอรมนี กล่าวว่า “แน่นอนเลยนะว่า เขา (แลมพาร์ด) มีอิทธิพลอย่างมากต่อการตัดสินใจของผม เพราะผมชอบเขาตั้งแต่เป็นนักเตะ ผมดูเขาบ่อยมากๆ”

“ผมคิดว่าผมสามารถเรียนรู้จากเขาได้แล้วในตอนนี้ที่เขาเป็นผู้จัดการทีม”

“ผมคิดว่าเขาเป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตัวมากเลยนะ เป็นคนดีมากด้วย ผมแทบรอที่จะลงเล่นให้เขา และเรียนรู้จากเขาไม่ไหวแล้ว”

“เขาชอบบุกเหมือนกับผม เขาชอบการถล่มประตู ผมก็รักการถล่มประตูเช่นเดียวกัน ดังนั้นผมคิดว่าเขาจะช่วยผมได้เยอะในตำแหน่งของผม”

“นอกจากนั้นมันยังมีสิ่งอื่นๆ ที่ผมสามารถปรับปรุงตัวเองต่อไปได้ด้วยนะ ผมแทบรอทำงานร่วมกับเขาไม่ไหวแล้ว” เว็บพนันออนไลน์ ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS โค้ชมะกันบอก ‘พูลิซิช’ ฟอร์มแบบนี้ไปเล่นทีมใหญ่สบาย

เกร็กก์ เบอร์ฮอลเตอร์ เฮดโค้ชของทีมชาติอเมริกา เชื่อว่าหาก คริสเตียน พูลิซิช สามารถย้ายไปค้าแข้งกับทีมใหญ่ระดับโลก หากรักษาระดับฟอร์มการเล่น...