วันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2563

บาคาร่า คืออะไร ฟลิค รับ ‘พี่เสือ’ ใกล้เสียแข้งคุณภาพสูงบางคน



ฮานซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ของ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่าทีมของเขากำลังจะเสียนักเตะคุณภาพสูงบางคนไป

ทัพ “เสือใต้” ใกล้จะเสียนักเตะคนสำคัญอย่าง ธิอาโก้ อัลคันทาร่า ที่ใกล้จะหมดสัญญากับสโมสรในปี 2021 และกำลังตกเป็นข่าวอย่างหนักกับทางลิเวอร์พูล รวมไปถึง อีวาน เปริซิช และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่หมดสัญญายืมตัวก็ได้ย้ายกลับต้นสังกัดของพวกเขา

โดยกุนซือชาวเยอรมัน ก็ยอมรับว่าพวกเขาเสียนักเตะคุณภาพสูงในทีมไป

“เราจะเสียนักเตะคุณภาพสูงมากของทีมบางคนไป และเราต้องรับมือกับเรื่องนี้” ฟลิค กล่าวกับ Die Zeit

“หากผมได้ทำงานร่วมกับนักเตะชุดนี้ต่อไป มันคงจะเป็นอะไรที่เยี่ยมมาก แต่มันไม่ได้เป็นแบบนั้น”

“พวกเราประสบความสำเร็จในสิ่งที่พิเศษ บางทีมันอาจจะเป็นสิ่งที่เราไม่ได้คิดมาก่อนว่าเราจะทำได้ แต่เราก็รู้ว่าทุกอย่างมันจะจบลงภายหลังการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่”

“มันมีคำพูดที่ว่า ‘ความสำเร็จไม่ใช่สิ่งที่ครอบครองได้ มันเป็นเพียงแค่การหยิบยืมเท่านั้น’ และการยืมพวกนี้มันก็ใกล้จะครบกำหนดเข้าไปทุกวัน แต่ก็แน่นอนผมอาจบอกได้ว่า ‘ผมประสบความสำเร็จมามากแล้ว ตอนนี้ได้เวลานอนพัก’ แต่นั่นมันไม่ใช่สิ่งที่ผมต้องการในชีวิตนี้” บาคาร่า คืออะไร


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS โค้ชมะกันบอก ‘พูลิซิช’ ฟอร์มแบบนี้ไปเล่นทีมใหญ่สบาย

เกร็กก์ เบอร์ฮอลเตอร์ เฮดโค้ชของทีมชาติอเมริกา เชื่อว่าหาก คริสเตียน พูลิซิช สามารถย้ายไปค้าแข้งกับทีมใหญ่ระดับโลก หากรักษาระดับฟอร์มการเล่น...